Thác Bạc Tam Đảo

Thác Bạc Tam Đảo là một trong những địa điểm vui chơi mà bạn không thể bỏ qua khi đến thị trấn xinh đẹp này. Giống như Tam Đảo, Thác Bạc vẫn giữ được phần nhiều vẻ đẹp nguyên sơ của nó, thác được bảo vệ để không bị tàn phá bởi những tác động nhân tạo, chúng vẫn luôn luôn như vậy, như cái thủa sơ khai của nó.
thác bạc tam đảo 2

Thác Bạc Tam Đảo có đẹp không?

Là con thác hiếm hoi của vùng núi cao gần 1500m, thác chịu ảnh hưởng rất lớn của mùa mưa. Lượng nước chính bắt nguồn từ nước ngầm trong núi không đáng kể, thắc nước chỉ thực sự nổi sóng vào mùa mưa và mạnh mẽ nhất là sau những cơn mưa hè một chút.
Một lời khuyên chân tình của người bản xứ dành cho các bạn có dự đinh khám phá Thác. Tốt nhất là không nên xuống thác vào những ngày hạn hán vì sẽ không có quá nhiều nước đâu. Vì thế, hãy xuống thác chỉ vào mùa xuân hoặc mùa hè thôi bạn nhé!

Đường đến thác Bạc Tam Đảo

thác bạc Tam Đảo
Khu du lịch Tam Đảo nhỏ bé có một góc nhỏ dẫn đến ngọn thác nằm sát theo sườn núi. Cổng đến thác nằm ngay gần khu biệt thự vàng của các lão thành cách mạng, cách khoảng 20m (Khách sạn Anh Đức cũng nằm trong khu này).
Sau khi vào cổng thác, bạn từ từ đi xuống theo bậc thang dẫn đến thung lũng sâu bên dưới và cũng là nơi ngọn nước ẩn mình. Từ trên cao, những đợt sóng nước trắng xóa đổ xuống bên dưới, bạn sẽ nhanh chóng cảm nhận được sự thay đổi của không khí và áp lực. Không còn những bộn bề lo toan, ở đó chỉ là tiếng nước chảy mãnh liệt hùng vĩ của tự nhiên.
Bạn có thể thoải mái vui đùa nghỉ ngơi dưới dòng nước mát. Ở nơi đó không còn tuổi tác hay địa vị, bạn như được trở về vời thời gian trẻ thơ, vô ưu, vô tư nghịch ngợm. Nếu so với 100 bậc thang dẫn đến thác Bạc, có lẽ cảm giác mà bạn có được tuyệt vời hơn tất thảy những khó khăn ấy!
Mong rằng bạn sẽ có được trải nghiệm tuyệt vời khi du lịch Tam Đảo tại Thác Bạc. Và bây giờ hay chiêm ngưỡng những khung hình tuyệt vời của ngọn thác này nhé!

Thác Bạc Tam Đảo qua những bức hình thú vị

Thác bạc Tam Đảo 3
(Đặt phòng khách sạn Anh Đức giá tốt ngay nhé!)
Tham khảo nguồn bài viết tại: 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các loại phòng tại Tam Đảo: Nhà nghỉ, khách sạn, resort, homestay

Lễ hội Hoa Đăng Tây Thiên – Tam Đảo 2018

Kinh nghiệm du lịch Tam Đảo 1 ngày với giá rẻ hơn, tại sao không?